The Holdovers

Full HDPhim The Holdovers - The Holdovers (2023)

The Holdovers

The Holdovers (2023)
Trạng thái:
Trailer - Vietsub

Đạo diễn:
Alexander Payne

Diễn viên:
Paul Giamatti, Da*Vine Joy Randolph, Dominic Sessa, Carrie Preston, Brady Hepner, Ian Dolley, Jim Kaplan, Michael Provost, Andrew Garman, Naheem Garcia, Stephen Thorne, Gillian Vigman, Tate Donovan, Darby Lily Lee-Stack, Bill Mootos, Dustin Tucker, Juanita Pearl, Alexander Cook

Thể loại:
Phim Mới, Tâm Lý,

Quốc Gia:
Anh,

Thời gian:
2 giờ 13 phút

Năm phát hành:
2023

Sản xuất:
David Hemingson

885
7.8
0 / 0 điểm
Thông tin phim

Tại một trường dự bị nằm ở New England, một người hướng dẫn nghiêm khắc đã buộc phải ở lại khuôn viên trường trong kỳ nghỉ Giáng sinh để trông nom cho một số học sinh không có nơi nào để đi. Trái với dự định ban đầu, những học sinh này không chỉ đơn giản là những đứa trẻ nghịch ngợm. Họ đều là những "holdovers," những người được bỏ lại với quá khứ khá phức tạp và không dễ dàng chấp nhận sự thay đổi.

Cuối cùng, người hướng dẫn nghiêm khắc này bắt đầu hình thành một mối liên kết khó có thể xảy ra với một trong số học sinh này, một kẻ gây rối trí tuệ, hư hỏng, nhưng đầy tiềm năng. Sự gắn kết này không chỉ giúp cả hai thấy được sự đổi mới và hy vọng, mà còn khám phá ra rằng tình thương và lòng nhân ái có thể thay đổi cuộc sống của mọi người.

Bên cạnh đó, bộ phim còn đặt ra câu hỏi về sự đau khổ và mất mát, đặc biệt là thông qua nhân vật đầu bếp của trường, người đã chịu đựng việc mất đi đứa con trai ở Việt Nam. Quá khứ và hiện tại gặp nhau trong một bản hòa nhạc đầy cảm xúc, tạo nên một câu chuyện đậm đà và ý nghĩa.

"The Holdovers" (2023) không chỉ là một bộ phim về giáo dục, mà còn là một hành trình về lòng nhân ái, khám phá bản chất con người và khả năng thay đổi trong tình thế khó khăn. Đây là một câu chuyện sẽ đánh thức sự đồng cảm và suy tư của bạn về thế giới xung quanh.

Phim liên quan

Vượt Ngục Phần 1 Trọn Bộ - Vietsub Vượt Ngục Phần 1 Prison Break Season 1 2005
Vượt Ngục Phần 2 Trọn Bộ - Vietsub Vượt Ngục Phần 2 Prison Break Season 2 2006
Vượt Ngục Phần 3 Trọn Bộ - Vietsub Vượt Ngục Phần 3 Prison Break Season 3 2007
Vượt Ngục Phần 4 Trọn Bộ - Vietsub Vượt Ngục Phần 4 Prison Break Season 4 2008
Bằng Chứng Thép 1 Trọn Bộ - Lồng tiếng Bằng Chứng Thép 1 Forensic Heroes 1 2006
Bằng Chứng Thép 2 Trọn Bộ - Lồng tiếng Bằng Chứng Thép 2 Forensic Heroes 2 2008
Bằng Chứng Thép 3 Trọn Bộ - Lồng tiếng Bằng Chứng Thép 3 Forensic Heroes 3 2011
Không Thể Tha Thứ Full HD - Vietsub Không Thể Tha Thứ The Unforgivable 2021
Advertisement 1