Tay Phải Nhuốm Đỏ

Tay Phải Nhuốm Đỏ

Red Right Hand (2024)
Trạng thái:
Full HD - Vietsub

Đạo diễn:
Eshom Nelms, Ian Nelms

Diễn viên:
Orlando Bloom, Garret Dillahunt, Andie MacDowell, Brian Geraghty, James Lafferty, Chapel Oaks, Scott Haze, Mo McRae, Alexandra Park, Jeremy Ratchford, Nicholas Logan, Kenneth Miller, Daniel David Stewart, Evan Gamble, William McKinney, Lauren Lebeouf, Ethan McDowell, Sonny Burnette

Thể loại:
Phim Lẻ, Hình Sự,

Quốc Gia:
Anh,

Thời gian:
1 giờ 51 phút

Năm phát hành:
2024

Sản xuất:
Jonathan Easley

2,001
5.3
6 / 2 điểm
Thông tin phim

Tay Phải Nhuốm Đỏ đưa khán giả vào một hành trình đầy gian nan và mối nguy khi Cash, một người đàn ông đang cố gắng tìm kiếm cuộc sống bình yên và lương thiện trong một thị trấn nhỏ Appalachian, bất ngờ bị cuốn vào thế giới tội phạm đen tối. Cuộc sống yên tĩnh của anh chấm dứt khi tên trùm tội phạm độc ác đe doạ gia đình và tổ ấm của anh, buộc anh phải quay lại làm việc cho hắn.

Cash, một người đàn ông với quá khứ phức tạp, đang cố gắng tạo ra một cuộc sống mới cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên, khi quá khứ đen tối bắt đầu ám ảnh, anh phải đối mặt với quyết định khó khăn: làm theo yêu cầu của tên trùm tội phạm hay bảo vệ gia đình và tổ ấm của mình. Cash nhanh chóng nhận ra rằng anh có khả năng làm bất cứ điều gì, kể cả những hành động đen tối nhất, để bảo vệ những người anh yêu thương.

Tay Phải Nhuốm Đỏ không chỉ là một câu chuyện về cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác, mà còn là hành trình tìm kiếm bản dạng của bản thân trong bối cảnh đầy rẫy những quyết định đau đớn. Cùng với đó, bộ phim khám phá những khía cạnh tối tăm của con người và giữ cho khán giả luôn đặt ra những câu hỏi về đạo đức và tình cảm gia đình.

Với cốt truyện kịch tính và diễn xuất sâu sắc, Tay Phải Nhuốm Đỏ hứa hẹn mang lại trải nghiệm giải trí đầy cảm xúc và góp phần mở rộng hiểu biết về những thách thức và quyết định nặng nề mà con người phải đối mặt trong cuộc sống.

Phim liên quan

Tân máu nhuộm bến Thượng Hải Full (35/35) - Lồng tiếng Tân máu nhuộm bến Thượng Hải Shanghai Bund 2007
Hương Sắc Tàn Phai HD - Vietsub Hương Sắc Tàn Phai Helter Skelter 2012
Thượng Đế Cũng Phải Cười HD - Thuyết minh Thượng Đế Cũng Phải Cười The Gods Must Be Crazy 1980
Thượng Đế Cũng Phải Cười 2 HD - Thuyết minh Thượng Đế Cũng Phải Cười 2 The Gods Must Be Crazy Ii 1989
Thượng Đế Cũng Phải Cười 3 HD - Thuyết minh Thượng Đế Cũng Phải Cười 3 The Gods Must Be Crazy Iii : Crazy Safari 1991
Há Phải Thánh Nhân HD - Vietsub Há Phải Thánh Nhân Ain't Them Bodies Saints 2013
Thù Con Phải Trả (Nợ máu) HD - Vietsub Thù Con Phải Trả (Nợ máu) Tokarev 2014
Romeo Phải Chết HD - Vietsub Romeo Phải Chết Romeo Must Die 2000
Advertisement 1