Kẻ Trộm Mặt Trăng 4

Full HDPhim Kẻ Trộm Mặt Trăng 4 - Despicable Me 4 (2024)

Kẻ Trộm Mặt Trăng 4

Despicable Me 4 (2024)
Trạng thái:
Trailer - Vietsub

Đạo diễn:
Chris Renaud, Patrick Delage

Diễn viên:
Steve Carell, Kristen Wiig, Joey King, Will Ferrell, Sofía Vergara, Miranda Cosgrove, Dana Gaier, Madison Skyy Polan, Pierre Coffin, Steve Coogan, Stephen Colbert, Chloe Fineman

Thể loại:
Phim Mới, Hài Hước, Phiêu Lưu,

Quốc Gia:
Mỹ,

Thời gian:

Năm phát hành:
2024

Sản xuất:
Ken Daurio, Mike White

210
N/A
0 / 0 điểm
Thông tin phim

Trong cuộc phiêu lưu mới của Despicable Me 4, Gru và Lucy cùng ba cô con gái của họ - Margo, Edith và Agnes - chào đón một thành viên mới trong gia đình, Gru Jr., người quyết tâm gây khó chịu cho cha mình. Gru phải đối mặt với kẻ thù mới là Maxime Le Mal và bạn gái lạnh lùng của anh ta, Valentina, và cả gia đình buộc phải lẩn trốn.

Trong bối cảnh của câu chuyện mới, Despicable Me 4 tiếp tục mang lại những giây phút vui nhộn và thú vị cho khán giả, với sự xuất hiện của những nhân vật đáng yêu và hài hước như Gru, Lucy và các con. Gru Jr., một thành viên mới của gia đình, mang đến không ít rắc rối và những tình huống dở khóc dở cười khi anh ta cố gắng khiêu khích cha mình.

Tuy nhiên, không chỉ có những tình tiết hài hước, Despicable Me 4 cũng đưa ra những thử thách mới mẻ và đầy kịch tính khi Gru và gia đình phải đối mặt với Maxime Le Mal và Valentina. Cuộc chạy trốn khỏi kẻ thù và những tình huống nguy hiểm đe dọa tới sự an toàn của gia đình làm tăng thêm phần hấp dẫn và căng thẳng cho câu chuyện.

Với sự kết hợp giữa những tình tiết hành động, hài hước và cảm động, Despicable Me 4 hứa hẹn sẽ là một bộ phim giải trí hoàn hảo cho cả gia đình. Khán giả sẽ được đắm chìm trong thế giới phim hoạt hình đầy màu sắc và lôi cuốn của Gru và những người bạn của ông, và hẳn sẽ không thể rời mắt khỏi màn ảnh cho đến phút cuối cùng của câu chuyện.

Với những điều này, Despicable Me 4 chắc chắn sẽ là một điểm sáng trong thị trường phim hoạt hình và làm hài lòng mọi đối tượng khán giả, từ trẻ em đến người lớn. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức tác phẩm đầy sáng tạo này và tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn của Gru và gia đình!

Phim liên quan

Kẻ Cắp Mặt Trăng HD - Vietsub Kẻ Cắp Mặt Trăng Despicable Me 2010
Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 HD - Vietsub Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2 2013
Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Full HD - Vietsub Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Despicable Me 3 2017
Cổ Cồn Trắng 1 Full (22/22) - Vietsub Cổ Cồn Trắng 1 White Collar - Season 1 2009
Cổ Cồn Trắng 3 Full (16/16) - Vietsub Cổ Cồn Trắng 3 White Collar - Season 3 2011
Mặt Trăng Ôm Mặt Trời Full (20/20) - Vietsub Mặt Trăng Ôm Mặt Trời Moon Embracing the Sun 2012
Cổ Cồn Trắng 2 Full (16/16) - Vietsub Cổ Cồn Trắng 2 White Collar - Season 2 2010
Thiên thần áo trắng Full (20/20) - Lồng tiếng Thiên thần áo trắng Good Doctor 2013
Advertisement 1