Janet Planet

Full HDPhim Janet Planet - Janet Planet (2024)

Janet Planet

Janet Planet (2024)
Trạng thái:
Trailer - Vietsub

Đạo diễn:
Annie Baker

Diễn viên:
Zoe Ziegler, Luke Philip Bosco, June Walker Grossman, Abby Harri, Julianne Nicholson, Will Patton, Edie Moon Kearns, Mary Shultz, Jeremy Louise Eaton, Raky Sastri, John Peitso, Carolyn Walker, Matthew Glassman, Sophie Okonedo, Elias Koteas, Mary Beth Brooker, George Marshall, Laura Litterer

Thể loại:
Phim Mới, Tâm Lý,

Quốc Gia:
Anh,

Thời gian:
1 giờ 53 phút

Năm phát hành:
2024

Sản xuất:
Annie Baker

106
6.7
0 / 0 điểm
Thông tin phim

Bộ phim Janet Planet là một câu chuyện đầy mê hoặc về mối quan hệ giữa mẹ và con ở một thị trấn nhỏ ở Tây Massachusetts vào mùa hè năm 1991. Lacy, một cô bé 11 tuổi, dành cả mùa hè ở nhà, lạc quan với sự tưởng tượng phong phú và sự chú ý của mẹ mình, Janet. Nhưng cuộc sống của họ không còn yên bình khi ba người khách đột ngột xuất hiện, tất cả đều bị cuốn hút bởi Janet Planet.

Janet Planet, một người phụ nữ quyến rũ và bí ẩn, thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh. Với vẻ đẹp và sự quyến rũ của mình, cô thu hút ba người đàn ông khác nhau đến với cuộc sống của họ. Điều này tạo ra một bối cảnh phức tạp và gợi lên nhiều câu hỏi về quá khứ và hiện tại của Janet Planet.

Nhìn chung, Janet Planet là một bộ phim đầy cảm xúc, với những phân cảnh sâu sắc về tình mẹ con, sự bí ẩn và mối quan hệ giữa con người. Diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên cùng với kịch bản lôi cuốn khiến cho bộ phim này trở thành một tác phẩm đáng xem.

Ngoài ra, cảnh quay tại miền quê xanh mướt của Massachusetts thêm vào sự đẹp đẽ và hấp dẫn cho bối cảnh của câu chuyện. Sự kết hợp giữa âm nhạc, ánh sáng và diễn xuất tạo nên một trải nghiệm hấp dẫn cho người xem.

Tóm lại, Janet Planet không chỉ là một bộ phim giải trí, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy cảm xúc và ý nghĩa. Với sự xuất hiện của Janet Planet và câu chuyện lôi cuốn của mình, bộ phim này chắc chắn sẽ khiến khán giả bị cuốn hút từ đầu đến cuối.

Phim liên quan

Thời đại của khủng long Full (6/6) - Thuyết minh Thời đại của khủng long Planet Dinosaur 2011
Người Khổng Lồ Xanh HD - Vietsub Người Khổng Lồ Xanh Planet Hulk 2010
Sự Trỗi Dậy Của Hành Tinh Khỉ HD - Lồng tiếng Sự Trỗi Dậy Của Hành Tinh Khỉ Rise Of The Planet Of The Apes 2011
Lệnh hủy diệt (Trái đất kinh hoàng) HD - Vietsub Lệnh hủy diệt (Trái đất kinh hoàng) Planet Terror 2007
Sát thủ mèo hoang HD - Vietsub Sát thủ mèo hoang Cat Run 2011
Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ HD - Vietsub Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ Dawn Of The Planet Of The Apes 2014
Khu Phố Hỗn Loạn Tập 10/13 - Vietsub Khu Phố Hỗn Loạn Battle Creek 2015
Hành Tinh Đỏ HD - Vietsub Hành Tinh Đỏ Red Planet 2000