Cửu Long Băng Thất

Full HDPhim Cửu Long Băng Thất - Goodbye, Mr. Cool (Gau Lung bing sat) (2001)

Cửu Long Băng Thất

Goodbye, Mr. Cool (Gau Lung bing sat) (2001)
Trạng thái:
Full HD - Vietsub

Đạo diễn:
Jingle Ma

Diễn viên:
Ekin Cheng, Karen Mok, Kin-Lung Au, Bond Chan, Po Chun Chan, Sang Chan, Tat-Kwong Chan, Kim-Fai Che, Stephanie Che, Shung-Gei Cheung, Yee-Tung Cheung, Kin-Shing Choi, Kwok-Ping Choi, Kam Kong Chow, Cho-Kuen Chu, Shui-Sum Chu, Min-Hun Fung, Chung Wai Ho

Thể loại:
Phim Lẻ, Tâm Lý,

Quốc Gia:

Thời gian:
1 giờ 41 phút

Năm phát hành:
2001

Sản xuất:
Susan Chan, Sin Ling Yeung

616
6.3
0 / 0 điểm
Thông tin phim

Trong bộ phim Goodbye, Mr. Cool, Ekin Cheng đóng vai chính là Dragon, một tay sát thủ tài năng đã từng làm việc cho băng đảng nhưng sau đó đã quyết định cải tạo bản thân và hiện đang làm việc như một phục vụ tại một quán cà phê dành cho công nhân lao động. Tuy nhiên, khi người yêu cũ của anh trở thành nữ hoàng của Thế giới Ngầm, cô quyết tâm làm cho anh trở lại cuộc sống tội phạm. Ban đầu phản đối, nhưng Dragon bị cuốn vào thế giới tội ác một lần nữa khi một cuộc chiến giữa các băng đảng bùng nổ.

Dragon, một cựu sát thủ có tài năng, đã từng sống trong thế giới tội phạm nhưng sau đó đã quyết định rời bỏ nó để bắt đầu lại cuộc sống của mình. Anh làm việc như một phục vụ ở một quán cà phê bình dân, cố gắng tìm kiếm sự bình yên và bình thường.

Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của Dragon bị đảo lộn khi người yêu cũ của anh trở thành nữ hoàng của Thế giới Ngầm và cố gắng kéo anh trở lại con đường tội phạm. Mặc dù ban đầu anh phản kháng, nhưng sự hấp dẫn của quá khứ và những lời hứa ngọt ngào khiến anh dần dần bị cuốn vào vòng xoáy của tội ác.

Goodbye, Mr. Cool là một câu chuyện về sự đấu tranh giữa quyết tâm cải tạo và cám dỗ của quá khứ. Trong khi Dragon cố gắng tìm kiếm sự giải thoát và tìm lại bản thân, anh phải đối mặt với những cuộc xung đột và nguy hiểm mà cuộc sống tội phạm mang lại. Một cuộc hành trình đầy kịch tính và đầy căng thẳng đang chờ đợi, liệu Dragon có thể thoát khỏi quá khứ của mình và tìm lại được sự tự do và hạnh phúc?

Phim liên quan

Trà Lầu Long Phụng HD - Lồng tiếng Trà Lầu Long Phụng Lung Fung Restaurant 1990
Băng Đảng Narco HD - Vietsub Băng Đảng Narco Narco Cultura 2013
Tân Thiếu Lâm Tự HD - Vietsub Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin 2011
Săn Lùng Quái Vật Phần 5 Trọn Bộ - Vietsub Săn Lùng Quái Vật Phần 5 Grimm Season 5 2015
Săn Lùng Quái Vật 3 Trọn Bộ - Vietsub Săn Lùng Quái Vật 3 Grimm Season 3 2013
Anh Hùng Phong Thần Bảng 1 Trọn Bộ - Vietsub Anh Hùng Phong Thần Bảng 1 The Investiture of the Gods season 1 2014
Săn Lùng Quái Vật 4 Trọn Bộ - Vietsub Săn Lùng Quái Vật 4 Grimm Season 4 2014
Săn Lùng Quái Vật 1 Trọn Bộ - Vietsub Săn Lùng Quái Vật 1 Grimm Season 1 2011