Cương Thi Cổ Sát

Cương Thi Cổ Sát

The Zombies (2024)
Trạng thái:
Full HD - Vietsub

Đạo diễn:
Yuan Tao

Diễn viên:
Du Yiheng, Lin Xinyi, Ge Shuai, Sun Jiaolong, Lui Hei, Yue Dongfeng, Dmitriy Shcherbynsky, Shen Baoping

Thể loại:
Phim Lẻ, Hành Động,

Quốc Gia:
Trung Quốc,

Thời gian:
1h 11 Phút

Năm phát hành:
2024

Sản xuất:

1,604
9
0 / 0 điểm
Thông tin phim

Trong giai đoạn cuối của triều đại Thanh, quân đội Anh xâm lược thành phố Quảng Châu. Đồng thời, một ngôi đền cổ ở Sanyuanli bị tấn công bởi cương thi, gây ra hoảng loạn trong thành phố. Các cuộc tấn công liên tiếp của cương thi cũng ảnh hưởng đến việc nhập khẩu cần sa, làm cho Roberts, chỉ huy của quân đội Anh, tức giận. Roberts dẫn đầu quân đội Anh tiêu diệt cương thi, nhưng trên đường đến ngôi đền cổ, ông bị cương thi tấn công và nửa đội quân Anh bị thương hoặc thiệt mạng.

Phim Cương Thi Cổ Sát đã tái hiện một cách tinh tế không khí của thời kỳ cuối của triều đại Thanh, kết hợp với yếu tố kinh dị và hành động để tạo ra một trải nghiệm giải trí độc đáo. Khán giả sẽ được chứng kiến sự đối đầu giữa con người và cương thi, đồng thời họ cũng sẽ nhận ra những hậu quả khôn lường khi quân đội Anh quyết định can thiệp vào cuộc chiến giữa loài người và những sinh vật ma quái này.

Với cốt truyện hấp dẫn và những cảnh quay đầy kịch tính, Cương Thi Cổ Sát hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí không thể quên. Đồng thời, thông qua câu chuyện, bộ phim cũng gợi lên nhiều suy tư về sức mạnh của tình cảm con người trong cuộc chiến với bóng tối và sự đe dọa từ cương thi.

Với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng và đạo diễn có tâm huyết, Cương Thi Cổ Sát đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả yêu thích thể loại phim kinh dị và hành động. Bộ phim không chỉ là một câu chuyện hấp dẫn về cuộc chiến giữa con người và cương thi, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy tính chất giáo dục về lịch sử và văn hóa của Trung Quốc.

Với sự hỗ trợ của các hiệu ứng đặc biệt đỉnh cao và một câu chuyện đầy kịch tính, Cương Thi Cổ Sát chắc chắn sẽ là một trong những bộ phim hot nhất trong năm nay, không chỉ thu hút các fan của thể loại phim kinh dị mà còn mở rộng đối tượng khán giả yêu thích hành động và lịch sử.

Phim liên quan

Đội Hành Động Liêm Chính 2014 Full (5/5) - Lồng tiếng Đội Hành Động Liêm Chính 2014 Icac Investigators 2014 2014
Cưỡng Đoạt 2 HD - Vietsub Cưỡng Đoạt 2 Taken 2 2012
Cưỡng Đoạt HD - Vietsub Cưỡng Đoạt Taken 2008
Người Đàn Bà Cuồng Dâm HD - Vietsub Người Đàn Bà Cuồng Dâm Nymphomaniac: Vol. I 2013
Cao bồi và xác sống HD - Vietsub Cao bồi và xác sống Cowboys vs. Zombies 2014
8 tiếng điên cuồng (Hẹn tốc độ) HD - Vietsub 8 tiếng điên cuồng (Hẹn tốc độ) Walk Of Shame 2014
Người đàn bà cuồng dâm 2 HD - Vietsub Người đàn bà cuồng dâm 2 Nymphomaniac: Vol. Ii 2013
Kim Cương Máu HD - Vietsub Kim Cương Máu Blood Diamond 2006